Nên mua màng nhựa pvc ở đâu ?

Ngày nay màng nhựa pvc được sử dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp như sản xuất, thời trang, nội thất, may mặc, bao bì, in ấn quảng cáo,...

Màng nhựa pvc được sử dụng trong ngành công nghiệp thời trang. Mới đầu khi nge chắc hẳn bạn sẽ thấy một sự bất ổn, không hợp lý, thậm chí là vô lý. Nhưng ngành công nghiệp thời trang đang bước vào kỷ nguyên vật liệu mới. Sẽ không hề xa lạ hay đáng thảng thốt khi những vật liệu mới như  màng pvc được dùng bên cạnh những vật liệu cũ như vải, lụa, tơ tằm,... bởi những ứng dụng và hiệu quả của loại vật liệu mới này đem lại.


Bà McCartney  vốn là một nhà thiết kế trung thành với những loại vật liệu truyền thống, luôn cảm thấy đau đầu và phải vật lộn với việc lựa chọn vật liệu. Thì nay những loại vật liệu mới như màng nhựa pvc sẽ giúp những nhà thiết kế có sự lựa chọn mới mẻ hơn, một luồng gió mới luôn giúp các nhà thiết kế có những sáng tạo bứt phá.
Hơn 50% mẫu thiết kế trong bộ siêu tập của những thương hiệu lớn như adidas, salvatore Ferragamo, Zara,... đến từ những loại vật liệu mới. Thì hiện nay thời trang màng nhựa pvc quần không thấm nước, trong suốt, eo cao, quần ống rộng xu một xu thế mới, trào lưu mới được giới trẻ ưu ái.


Các thương hiệu thời trang chỉ cần có ý tưởng, màng nhựa pvc sẽ đáp tốt mọi yêu cầu, ý tưởng của các nhà mốt.

CÔNG TY TNHH RVC
Địa chỉ: 11 Đường số 7, KP7, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
Tel: 028.3726 1790

Di động: 0975 663 984
Email: 
sale@rvc.vn
Website: 
www.esdvn.com – rvcplastic.net

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Mua cuộn màng nhựa pvc dẻo 1.0mm, 2.0mm, 3.0mm, 5.0mm, khổ 1.2-1.4-1.6m

Màng nhựa pvc dạng cuộn

Tấm nhựa pvc màu làm chong chóng – Màng nhựa pvc dẻo màu